Được tạo bởi Blogger.

Khu câu cá Lã Vọng quán - Quận Bình Thạnh

Lã Vọng Quán cách trung tâm quận 1 khoảng 8km, đây là địa điểm giao thông thuận tiện cho những ai có sở thích câu cá với giá chỉ từ 40.000đ/ 5h câu.

Với không gian rộng khoảng 11.000m2 gồm nhiều hồ câu, sân vườn cùng các chòi ven ao được lợp lá vô cùng thoáng mát, các bạn có thể cùng bạn bè hoặc gia đình quây quần bên nhau ăn uống, vui chơi, dã ngoại cuối tuần và câu cá cùng nhau.

Mỗi tuần tại đây tổ chức cuộc thi câu dành cho tất cả những cần thủ của các câu lạc bộ cá và các cần thủ tự do với nhiều giải thưởng giá trị.

Đến với Lã Vọng Quán, bạn có thể đặt tiệc nhỏ từ 4-5 người hay vài chục người. Ở đây có các món ăn đặc sản dân dã như gà thả vườn (nấu cháo, nướng), cá lóc đồng (chiên xù, nướng) và một số món khác. Thức uống thì có rượu, bia, nước giải khát. Giá rất bình dân, một con gà (khoảng 1kg) đã chế biến chỉ có giá từ 200 – 220k/con.

Địa chỉ: 1072 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
Share on Google Plus

About Nguyễn Tiến Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét