Được tạo bởi Blogger.

Một số kỹ thuật câu cá hiệu quả

Một vài kỹ thuật câu cá sẽ giúp thợ câu chinh phục những chú cá đáng yêu một cách dễ dàng

Sau những ngày làm việc vất vả, bạn muốn xả stress , thư giãn tinh thần. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm với thú vui câu cá. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu vài kỹ thuật câu cá phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay



Khi làm bất cứ công việc gì, nếu có kinh nghiệm và kiến thức thực tế sẽ giúp bạn làm việc tốt và hiệu quả hơn. Câu cá cũng vậy, nó không chỉ là trò tiêu khiển xả stress, mà còn là một môn nghệ thuật hấp dẫn, thu hút bao nhiêu người. Chính vì thế, các chú thợ câu cũng cần trang bị cho mình vài bí quyết kỹ thuật câu cá để chinh phục được những chú cá tinh khôn lém lỉnh


1.Cần câu:

Nên lựa những loại cần câu tốt, có thương hiệu nổi tiếng với độ bền cao, khung cần chắc dẻo, kiểu dáng dễ cầm để thuận tiện khi câu. Cần câu phải thật chắc và nhạy, để khi cá co ăn mồi, thì ta biết được để có cú đóng thật chính xác cá bị dính câu.




2.Mồi câu:

Trước tiên phải xác định xem mình định câu cá gì để tìm mua hoặc kiếm những loại mồi cho thích hợp. Hiện nay trên thị trường mồi câu cá rất phong phú như trùng, giun đất, tôm tép nhỏ, cám tổng hợp, khoai , vừng, bột mỳ,… có thể tự kiếm được. Hoặc có thể tìm mua ở những cửa hàng chuyên bán về vật dụng câu cá.

3.Địa điểm câu:

Bờ đê, ao , hồ, sông, cọc tre, đám lục bình,..là những chỗ lý tưởng để câu cá. Và khi đến những chỗ đó phải xác định xem dòng nước chảy theo hướng nào đề tìm chỗ ngồi cho phù hợp.



4.Cách cá ăn mồi:

Nên tìm hiểu trước cách tiếp cận và ăn mồi của loại cá mình muốn câu, chúng ăn nhanh hay chậm , khi thả mồi câu xuống bạn cũng phải cẩn thận quan sát thật kỹ sao cho lưỡi câu không bị lộ ra bên ngoài, như thế cá sẽ không phát hiện được và bị dính câu



Trên đây là vài kinh nghiệm kỹ thuật câu cá khá đơn giản nhưng rất hiệu quả, hi vọng với vài dòng chia sẻ này sẽ giúp bạn học hỏi thêm được một số thứ , có thể dễ dàng chinh phục những chú kình ngư và có những buổi câu cá giải trí đầy lý thú sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.
Share on Google Plus

About Nguyễn Tiến Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. With regards to dimensional accuracy, Ponoko guarantees every one|that every one} sheet steel fabricated parts will have dimensional tolerances of ±0.13mm, whereas laser kerf will never be larger than zero.2mm. Furthermore, all sheet metals stocked by Ponoko are specifically curated guarantee that|to ensure that} all parts have identical material traits such as tensile power, electrical conductivity, and density. Another main factor about} laser cutters is that as they use a beam of sunshine, they apply no mechanical force to the goal material. This permits for very thin sheets of steel to be minimize best white gel pens with out causing mechanical deformation, whereas also removing the necessity for tabs. Thus, parts could be entirely minimize out eliminating rough edges and inaccuracies the place tabs would normally be. ALIGN PRECISION understands the crucial nature of every half we make.

    Trả lờiXóa